การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity And Transparency Assessment : ITA) ปี 2566 |
|||
---|---|---|---|
*ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 หัวข้อการบริหารงาน การให้บริการ | |||
O15 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | ข้อมูลสถิติการให้บริการตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงานตามที่กฎหมายกำหนด ทั้งนี้ จะต้องเป็นข้อมูลของปี พ.ศ.2566 ( *หมายเหตุ 01 ต.ค.65 - 10 ม.ค.66) |
ข้อมูล O15_1 |
ข้อมูล O15_2 | |||
O16 | รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ | ข้อมูลสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงานตามที่กฎหมายกำหนด ทั้งนี้ อย่างน้อยจะต้องเป็นข้อมูลของปี พ.ศ.2566 ( *หมายเหตุ 01 ต.ค.65 - 10 ม.ค.66) |
ข้อมูล O16 |
O17 | E – Service | ช่องทางที่ผู้รับบริการหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสามารถขอรับบริการตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงานตามที่กฎหมายกำหนด โดยจะต้องเป็นช่องทางผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
- งานบริการจองคิวออนไลน์ เพื่อมาตรวจสอบประวัติอาชญากรรมด้วยลายพิมพ์นิ้วมือ | ข้อมูล O17_1 | ||
- งานตรวจสอบประวัติ ด้วยชื่อ-ชื่อสกุล ออนไลน์ | ข้อมูล O17_2 | ||
*ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 หัวข้อการบริหาร เงินงบประมาณ | |||
O18 | แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | ข้อมูลแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีพร้อมรายละเอียด ทั้งนี้ จะต้องเป็นข้อมูลของปี พ.ศ.2566 | ข้อมูล O18 |