การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
(Integrity And Transparency Assessment : ITA) ปี 2566
*ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 หัวข้อการบริหารงาน การให้บริการ
O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ข้อมูลสถิติการให้บริการตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงานตามที่กฎหมายกำหนด ทั้งนี้ จะต้องเป็นข้อมูลของปี พ.ศ.2566
( *หมายเหตุ 01 ต.ค.65 - 10 ม.ค.66)
ข้อมูล O15_1
ข้อมูล O15_2
O16 รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ข้อมูลสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงานตามที่กฎหมายกำหนด ทั้งนี้ อย่างน้อยจะต้องเป็นข้อมูลของปี พ.ศ.2566
( *หมายเหตุ 01 ต.ค.65 - 10 ม.ค.66)
ข้อมูล O16
O17 E – Service ช่องทางที่ผู้รับบริการหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสามารถขอรับบริการตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงานตามที่กฎหมายกำหนด โดยจะต้องเป็นช่องทางผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- งานบริการจองคิวออนไลน์ เพื่อมาตรวจสอบประวัติอาชญากรรมด้วยลายพิมพ์นิ้วมือ ข้อมูล O17_1
- งานตรวจสอบประวัติ ด้วยชื่อ-ชื่อสกุล ออนไลน์ ข้อมูล O17_2
*ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 หัวข้อการบริหาร เงินงบประมาณ
O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี ข้อมูลแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีพร้อมรายละเอียด ทั้งนี้ จะต้องเป็นข้อมูลของปี พ.ศ.2566 ข้อมูล O18

กองทะเบียนประวัติอาชญากร อาคาร 7 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330